Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Rạng rỡ hoa cô dâu

Hầu như tất cả các đám cưới hoa biểu tượng không thể thiếu của sự thanh lịch cao quý với sự hài hòa ý nghĩa trăm năm. Trong khi nhấn đầy màu sắc nhưng các cặp vẫn là màu phổ biến nhất bằng tình yêu chân thật, ngọt ngào. 

hoa co dau

Đây là màu của trái tim, của tình yêu nồng nàn, màu sắc mạnh mẽ của tình yêu và ham muốn. Nếu bạn là cô dâu năng động và tự tin, bạn phải là tình yêu của mình cho bạn, tại sao không chọn hoa phuong màu đỏ? Trong trang trí đám cưới, màu đỏ cũng đại diện cho ổn định và cho thấy rằng bạn là một sắp xếp táo bạo, sáng tạo và linh hoạt. Màu đỏ hoa bạn có thể chọn hoa hồng, hoa cẩm chướng và lục bình.

hoa cuoi

Nếu bạn chọn màu vàng, bạn sẽ trông rạng rỡ như hoa co dau, tràn đầy sức sống, bạn cũng thực hiện tới hơn đến sự ấm áp, dịu dàng. Vàng Mỹ cũng cho thấy bạn đang tiến bộ và quyết đoán, nếu được sử dụng để trang trí bên, những bông hoa màu vàng chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho đám cưới của bạn. Hoa lily thường có màu vàng, hoa hồng, hoa cúc... Màu xanh lá cây là màu của hy vọng và của mùa xuân.

hoa cuoi cam tay

Cô dâu chọn hoa màu xanh là tất cả các đặc điểm của Moon Flowers, nữ thần của tình yêu và khả năng sinh sản. Chọn hoa màu xanh, có nghĩa là bạn muốn có một hạnh phúc và hòa bình với đứa con xinh đẹp. Trang trí đám cưới với hoa màu xanh, có nghĩa là bạn mang đến cho các bạn trẻ đáng yêu của bạn. Hoa thường hoa cúc màu xanh, hồng môn, hoa lan, hoa quynh... Màu sắc của sự tinh khiết và ngây thơ. Bạn có một cô dâu tinh khiết. 

hoa cam tay dep

Chọn từ cac loai hoa và "bê tông" màu kem và màu sắc khác để giảm mức độ nghiêm trọng và sự sắp xếp hoa mềm mại trắng. Có rất nhiều loại hoa màu trắng, chẳng hạn như hoa hồng, hoa cúc margaret, kèn... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét