Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Lễ cưới màu xanh nước biển

Màu xanh biển mang phong cách tây vào ngày lễ cưới của bạn. Đây là màu sắc rất khó hài hòa với những màu khác như hoa, nhất là trang phục cô dâu, chú rể vì thế  bạn phải chuẩn bị thật chu đáo.

hoa cuoi xanh nuoc bien

Màu sắc nhẹ nhàng mang đậm hơi thở của đại dương bao la, sự bình yên, mát mẻ của biển cả. Kết hợp cùng các phụ kiện màu trắng đáng yêu để làm không gian đám cưới của bạn trẻ trung, ấn tượng hơn.


Cong hoa cuoi trang trí màu hoa trắng và xanh xen lẫn màu xanh từ lá cây.

Thể hiện phong cách này hơi tốn kém về phần hoa. Bởi để tạo ra được bông hoa màu xanh, các chuyên gia về hoa phải nhuộm để có được gam xanh như ý. Hiện công nghệ nhuộm hoa ở Việt Nam đã phát triển, những bông hoa xanh trông không khác hoa tự nhiên nhiều. Cô dâu chú rể có thể chọn hoa hồng, lan xanh kết hợp cùng những màu hoa khác để tạo nên hoa bó hợp chủ đề.

le cuoi mau xanh

Nếu không thích hoa nhuộm bạn hãy kết hợp hoa màu trắng cắm vào nước pha màu nước biển để có bông hoa màu xanh nhạt là lạ mắt.

hoa cuoi mau xanh

Khi trang trí đám cưới bằng màu xanh không có nghĩa là cô dâu phải chọn váy cưới theo tông màu này, như vậy cô dâu sẽ không nổi bật. Thay vào đó các cô gái vẫn nên diện váy trắng truyền thống, kèm theo những phụ kiện nổi bật màu xanh như hoa cài tóc, hoa cài áo chú rễ hay bó hoa cam tay,... như vậy sẽ hài hòa hơn trong đám cưới toàn xanh. 

le cuoi mau xanh nuoc bien

Trong mùa hè nóng nắng này một bữa tiệc được trang trí bằng màu xanh nước biển sẻ tạo ra không khí mát mẻ dịu nhẹ cho bữa tiệc và cũng rất lãng mạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét