Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Hoa cưới cùng cô dâu cá tính

Cô dâu cá tính nhẹ nhàng sẽ không thể bỏ qua cưới với tông màu nhạt hay gam màu pastel thời thượng, ngược lại, cô dâu thích sự nổi bật nên chọn hoa cam tay màu ấm nóng hay màu sẫm bắt mắt.

hoa co dau

Nhiều cô dâu khi chọn hoa trang trí đám cưới đều thích có sự hiện diện của hoa baby. Những chùm hoa nhỏ xinh xắn, tỏa tròn, mềm mại sẽ khiến đám cưới giống như cổ tích. Tuy nhiên hoa baby có màu trắng nhạt, nếu đứng một mình sẽ không nổi bật, nên nhiều người chọn cách sử dụng cả hoa baby và các loại hoa màu sắc rực rỡ khác.

Tiệc cưới còn có nhiều chi tiết thú vị, thể hiện sự sang trọng khách, ví dụ như danh sách khách mời được đặt trong một chiếc khung viền bạc lớn.

hoa cam tay

Khi mùa xuân tới, các loài hoa bắt đầu nở rộ, đây cũng là điều thuận lợi để các cô dâu chọn hoa cưới cho mình và hoa cho chú rể. Ngoài ra, vì nhiều loại hoa nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn. Với hoa cưới mùa xuân hè, cô dâu nên chọn sắc màu hoa tươi sáng, phù hợp với không khí, ngoài ra cũng dễ kết hợp với váy cưới trắng.

Khi tổ chức cưới vào ngày hè, các cô thường chọn những sắc màu hoa co dau tươi tắn để phù hợp với không khí của thiên nhiên. Trong đó màu cam dường như được yêu thích nhất, vì gam màu này không rực như đỏ, cũng không lãng mạn như hồng và không quá chói chang như màu vàng mà nó hài hòa, phù hợp với phong cách của người Việt hơn.
hoa cam tay co dau

Màu cam có thể kết hợp với nhiều màu sắc trầm khác để làm cân bằng không khí đám cưới, nhưng cách phối màu cổ điển nhất là gam cam và xanh. Màu xanh đậm trầm tĩnh sẽ làm màu cam bớt rực rỡ, tạo ra nét sang trọng mà vẫn không kém phần trẻ trung, tươi tắn.

Trong tiệc cưới, đôi uyên ương nào cũng chọn mau hoa cuoi màu cùng tông. Nếu yêu thích màu cam, các cô dâu Việt Nam có thể tìm những loại hoa mang sắc màu này như hoa lys, hồng, đồng tiền, mao lương... để trang trí cho đám cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét